Ngọc Trinh bức xúc vì bị chê quê mùa - World star land magazine

Chân dài nói: ‘Tôi không chọn cách phẫu thuật để thay đổi nét quê vì tôi yêu nét Trà Vinh của mình’.

Mới đây, Ngọc Trinh bức xúc khi đọc những bình luận trên các báo mạng hay facebook cho rằng mặt của cô bị quê. Ngọc Trinh thừa nhận họ nói đúng vì bản thân cô cũng biết mặt mình nhìn quê, nhưng cô đặt ngược lại vấn đề rằng “mặt quê thì sao?”.
Ngọc Trinh chia sẻ, cô chưa bao giờ nhận mặt mình đẹp hay sắc sảo mà chỉ dễ thương. Nếu tự chấm điểm về khuôn mặt, cô chỉ dám chấm khoảng 6 điểm. Khi gặp cô ở bên ngoài, nhiều người khen đẹp nhưng cô chỉ cười vui chứ không dám nhận. Ngọc Trinh nói, cô chỉ tuyên bố tự tin về hình thể của mình và nó thuộc dạng khá đẹp so với những người Việt Nam chưa từng chỉnh sửa gì. Chân dài này không so sánh bản thân với các người mẫu Victoria’s Secret vì họ hơn cô ở chiều cao, sự săn chắc và thần thái sắc sảo của một người mẫu chuyên nghiệp.
1-1867-1412568883.jpg
Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.
MỖI NGÀY 1 TÁC PHẨM
xem tu vi tuoi ty
“Nữ hoàng nội y” nói thẳng, cô hoàn toàn có thể thay đổi “nét quê” trên khuôn mặt bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô không chọn cách đó. “Tôi yêu nét quê Trà Vinh của mình. Có mấy ai lên Sài Gòn – thành phố hoa lệ – mà vẫn giữ được nét quê”.
Ngọc Trinh là “gà” của ông bầu Khắc Tiệp. Cách đây 4 năm, cô được ông bầu xây dựng hình tượng “búp bê 9X” nhưng không mấy đình đám. Cái tên Ngọc Trinh chỉ thực sự được quan tâm khi cô phát biểu “Không tiền cạp đất mà ăn” trong một bài phỏng vấn. Sau đó, tên tuổi Ngọc Trinh liên tục được hâm nóng bởi những scandal lớn, nhỏ khác.
Tuy sở hữu một thương hiệu thời trang riêng và thường xuyên khoe những bộ cánh cũng như phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, Ngọc Trinh vẫn không tránh khỏi việc bị cho là quê mùa. Đó là lý do chính khiến chân dài này bức xúc trên trang cá nhân.

0 comments:

Post a Comment

 
Top