Ngọc Trinh mặc bikini lên tạp chí nổi tiếng của Anh - World star land magazine

Tạp chí DailyMail của Anh đã đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh cùng dàn đồng nghiệp mặc nội y trên máy bay để quảng cáo cho một hãng hàng không giá rẻ.

Mới đây, trang báo nổi tiếng DailyMail của Anh đã đăng tải bài viết về hình ảnh Ngọc Trinh cùng dàn chân dài đồng nghiệp diện bikini trên máy bay khi họ quảng cáo cho một hãng hàng không giá trẻ. Theo báo nước ngoài, hãng hàng không này đã gây bão dư luận và bị phản đối dữ dội khi những hình ảnh hậu trường diện bikini của dàn người mẫu bị rò rỉ trên facebook.
Chỉ trích này lan tràn trên cộng đồng cư dân mạng khi Ngọc Trinh - người mẫu nội y nổi tiếng của Việt Nam chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân cùng lời bày tỏ: "Chụp quảng cáo suốt 12 tiếng liên tục từ 9h sáng đến 9h tối. Nghề người mẫu cũng chẳng sung sướng như các bạn nghĩ đâu. Hôm nay phải tạo dáng trên cánh máy bay dưới trời nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi. Nhưng bù lại được cái nhiệt huyết đam mê với nghề ngày càng nhiều hơn. Tôi cũng phải làm việc mới có tiền đấy các bạn ạ. Cho nên đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào, phải làm từ thiện ra sao. Tiền tôi tự kiếm được, tôi sẽ biết chi tiêu sao cho hợp lý nhất".
Ngay sau khi bị dư luận "ném đá" và cho rằng hãng hàng không này sử dụng hình ảnh phụ nữ hở hang để quảng bá, đại diện của hãng hàng không cho hay: "Đây không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của chúng tôi mà chỉ là ảnh hậu trường. Chúng tôi chưa quyết định có sử dụng hình ảnh này chính thức hay không".

Theo 2Sao

0 comments:

Post a Comment

 
Top