Ngọc Trinh không có lỗi! - World star land magazine

PNO - Hình ảnh Ngọc Trinh và các người mẫu tham gia chụp ảnh quảng cáo bikini cho hãng VietJet Air hiện vẫn chưa thôi bị dư luận "ném đá".
    Tuy nhiên, phải nói ngay rằng Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân và những cô gái tham gia trong loạt ảnh quảng cáo này chẳng có tội tình gì để bị ném đá như vậy. Họ là người mẫu. Chụp ảnh quảng cáo là nghề của họ. Mà, trong nghề nghiệp này thì mặc váy dạ hội, áo dài hay bikini chẳng có gì khác nhau. Tại các triển lãm xe hơi, các mẩu quảng cáo xe máy, công chúng không lạ gì hình ảnh của nhiều người đẹp mặc bikini chụp ảnh, tạo dáng bên xe.

    Những hình ảnh bị cho là phản cảm trong loạt ảnh quảng cáo mới đây của hãng VietJet
    Hơn nữa, Trinh nổi tiếng trong vai trò người mẫu nội y nên việc cô mặc bikini chụp hình theo yêu cầu của đơn vị thuê mình không có gì sai trái để phải bị ném đá. Đó là một lao động, như bao nhiêu lao động khác mà thôi.
    Việc một số người "nâng quan điểm" rằng Ngọc Trinh đang xỉ nhục hình ảnh quốc gia khi mặc bikini màu cờ tổ quốc (đỏ - vàng) e cũng không thuyết phục bởi đỏ và vàng chính là màu sắc chính của hãng máy bay mà cô quảng cáo. Kể cả khi trong trang phục ấy, các cô tay chống nạnh, tay thể hiện động tác chào thì tuy có hơi phản cảm cũng khó có thể kết tội các cô được bởi chẳng ai lại ngây thơ đến mức nhìn hình ảnh ấy mà bảo các cô đang chào cờ.
    Nhưng... vì đó là Ngọc Trinh và đó là bikini, là một hãng máy bay nhiều tai tiếng với nhiều lần cho các cô gái trong trang phục mát mẻ nhảy nhót trên máy bay nên cũng không ngạc nhiên vì sao dư luận lại bức xúc đến như thế.
    Trước nay, rất nhiều người mặc định Ngọc Trinh là sex bởi đã quá nhiều lần cô lột truồng trong các mẩu quảng cáo. Hình ảnh các cô gái trong trang phục mát mẻ trên máy bay của VietJet Air không chỉ mới lần đầu. Ngay từ năm 2012, VietJet Air đã cho các thí sinh một cuộc thi tuổi teen diện bikini nhảy múa trong một chuyến bay của hãng. Mới đây, hồi tháng 5/2014, trên chuyến bay đến Singapore, VietJet cũng cho các tiếp viên nhảy múa trên máy bay trong trang phục Hawaii.
    Trong cả hai lần ấy, VietJet đều vấp phải sự phản ứng gay gắt của dư luận bởi đó là hai chuyến bay đang bay với nhiều hành khách đủ mọi thành phần.
    Rõ ràng VietJet ý thức rất rõ phản ứng của dư luận nhưng vẫn tiếp tục truyền thống hở hang của mình và đương nhiên tiếp tục khiến dư luận bức xúc. Sự bức xúc ấy, một phần lớn xuất phát từ việc rất rất nhiều hành khách từng là nạn nhân của VietJet Air.

    Màn múa Hawaii trên chuyến bay của VietJet Air đến Singapore
    Nếu VietJet Air nổi tiếng là hãng máy bay giá rẻ, là hãng máy nay thường xuyên có những màn quảng cáo nhói mắt người dân thì hãng này còn nổi tiếng gấp bội trong việc liên tục trễ chuyến bay, dồn khách.
    Trong những cơn bức bối ấy, nhiều hành khách đã không gọi tên VietJet Air nữa mà tự đổi tên hãng này thành Delay (trễ) Air.
    Và hôm nay, trước hình ảnh của chục cô người mẫu mặc bikini khoe da thịt quảng cáo cho VietJet Air, người ta lại một lần nữa đổi tên hãng này thành VietSex Air.

    Hình ảnh trên máy bay VietJet Air năm 2012
    Ngọc Trinh không có lỗi. Các người mẫu trong hình ảnh quảng cáo ấy cũng không có lỗi gì. Có chăng là một hãng máy bay đã cố tình dùng hình ảnh mát mẻ để câu khách mà quên mất việc cấp cách hơn - cải thiện chất lượng vận chuyển của mình mà trước nhất, dễ thấy nhất, gây bức xúc nhất là những màn trễ chuyến bay liên tục. Mang hành khách đến bằng da thịt để hành khách trải nghiệm sự bực bội vì phải vật vờ chờ đợi nơi sân bay, trễ công, muộn việc chẳng phải là cách làm hay bởi sẽ chỉ càng khiến uy tín của hãng thêm tệ hại.

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Top