Ngọc Trinh mặc bikini sexy thể hiện "cảnh nóng" trong phim Tết - World star land magazine

Ngọc Trinh khiến nhiều độc giả bất ngờ bởi hình ảnh và thông tin về việc cô tham gia phim Tết của đạo diễn Ngô Quang Hải. Đây được xem là lần đầu tiên Ngọc Trinh thử sức với lĩnh vực nghệ thuật đầy mới mẻ này. 
 
Phim điện ảnh Hit: Hoàng tử và Lọ Lem của đạo diễn Ngô Quang Hải đang trong quá trình khởi quay. Như thông tin đã đăng tải, góp mặt trong phim Tết của vị đạo diễn này là những gương mặt ngôi sao tuổi teen quen thuộc như: Midu, Andrea, Yanbi, Minh Hằng, Tam Triều Dâng, Huỳnh Anh....
 
Đặc biệt nhất vẫn là sự xuất hiện của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Chắc chắn bộ phim sẽ gây được sự chú ý bởi lần đầu tiên Ngọc Trinh đảm nhận vai trò diễn viên. Đạo diễn Ngô Quang Hải khai thác nét đẹp hình thể của Ngọc Trinh để tạo nên độ "hot" cho một số phân đoạn trong phim.
 
Xuất hiện với trang phục bikini trắng, "Nữ hoàng nội y" đã khiến cánh mày râu có mặt trên phim trường phải "hoa mắt" bởi hình thể "nóng bỏng" của cô. Tham gia diễn xuất cùng Ngọc Trinh trong phân đoạn này còn có sự góp mặt của á vương Trương Nam Thành.
 
Ngọc Trinh khoe hình thể gợi cảm trong trang phục bikini trắng
 
Vẻ sexy của Ngọc Trinh khiến nhiều chàng trai trong đoàn làm phim không rời mắt
 
Ngọc Trinh trong bối cảnh bể bơi tại phim trường
 
 
Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh thử sức với vai trò diễn viên
 
 
 
 
 
Ngọc Trinh, Trương Nam Thành
 
Ngọc Trinh và Trương Nam Thành sẽ cùng góp mặt trong một "cảnh nóng" của phim
 
 
Andrea
 
 
Ngọc Trinh, Đạo diễn Ngô Quang Hải
 
Cô nàng nhí nhảnh chụp ảnh cùng đạo diễn
 

0 comments:

Post a Comment

 
Top